Cập nhật bảng giá chạy lăng xê Facebook update mới nhất 2023, báo giá chạy lăng xê Facebook giá chỉ rẻ, cung ứng quảng cáo Facebook Ads rất đỉnh, bốn vấn phương thức chạy quảng cáo công dụng và tối ưu nhất với tay nghề kinh nghiệm từ những chuyên gia bậc nhất tại Việt Nam.
Dịch Vụ marketing Online tại The7:
Dịch Vụ Digital Marketing | Dịch Vụ Digital Marketing | Dịch Vụ Quảng Trực Tuyến |











– Tỉ lệ thay đổi cao
The7 luôn luôn chú trọng vào kim chỉ nam khi phối ads, chọn loại hình quảng cáo phù hợp, xây dựng kế hoạch đấu thầu, cung ứng hình ảnh/video hấp dẫn, theo dõi gần kề sao tỷ lệ thay đổi và cả điểm liên quan, bảo đảm an toàn cho lăng xê Facebook được về tối ưu và hiệu quả nhất.
Bạn đang xem: Chạy facebook ads thị trường mỹ
The7 luôn sát cánh cùng khách hàng 24/7 trong suốt quá trình hợp tác. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với những phân tích với tổng hợp báo cáo minh bạch, công ty chúng tôi còn đưa ra những đề xuất tối ưu nhằm mang tới nhiều chiến lược quảng cáo kết quả tốt nhất dành riêng cho khách hàng.
Trong phần đông kế hoạch Digital marketing đều luôn luôn phải có được Facebook Ads, và nếu khách hàng vẫn còn đang lừng khừng về giá chạy truyền bá Facebook thì hãy để The7 giúp bạn hỗ trợ tư vấn phương án về tối ưu nhất nhằm tận dụng về tối đa năng lực của “vũ khí” lợi hại này, giúp tiết kiệm thời gian, sức lực lao động mà vẫn khẳng định được kết quả quảng bá chữ tín hoặc sản phẩm/dịch vụ như ý muốn đợi.
Chạy pr facebook là gì | Bán hàng trên facebook | Chính sách truyền bá facebook |
Kích thước hình ảnh quảng cáo facebook | Kích thước đoạn clip chạy quảng bá facebook | Các tự ngữ facebook cấm |
Cách chạy quảng bá trên Facebook hiệu quả luôn luôn là thứ nhức đầu cho người mới do bạn không tìm ra mối cung cấp thông tin quality để học tập hỏi, thực hành thực tế theo.
Từ trước giờ, nếu khách hàng chỉ chạy truyền bá Facebook một biện pháp bình thường, thì hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cho chính mình một các bước chạy Facebook ads cực chuẩn.
Không buộc phải kiểu cứ lên chiến dịch quảng cáo dứt rồi ngồi ước nguyện, không biết tôi đã làm đúng tốt sai.
Đây là quá trình 6 bướcchạy quảng cáo trên Facebookmà mình tự đúc rút được, cân xứng cho bạn mới.Bạn sẽ không còn cần tự mò mẫm con kiến thức, rối tung rối mù lên. Chúng ta cứ yên tâm mà làm cho theo, thắc mắc thì để lại bình luận mình sẽ câu trả lời cho bạn.
Mình cũng giống như bạn, lên Google kiếm tìm hiểu, thừa nhận ra vô số thông tin chồng chéo, không hệ thống gì cả, thậm chí những kiến thức đã lỗi thời.
Vì họ là fan mới, còn nếu như không hướng dẫn từng bước, thì bọn họ sẽ cực kỳ khó cố gắng được không còn những kỹ năng về quảng cáo Facebook, nó vô tận luôn bạn à.
Cho nên, mình đưa ra quyết định cho ra bài bác chia sẻ quality thế này, chỉ rõ cho mình từng bước thực hành thực tế để chạy quảng cáo giỏi hơn.
Bạn mới thường sẽ có thói quen, lên quảng cáo xong xuôi rồi ngồi ước nguyện, chỉ hi vọng hên xui là truyền bá đúng tệp khách hàng hàng. Kế tiếp thì chúng ta không biết làm những gì với chiến dịch đó nữa.
Hay mình nói đúng hơn, bạn chưa tồn tại chiến lược chạy quảng cáo Facebook đúng nghĩa, ko biết làm gì sau camp vừa thất bại.
Đầu tiên, các bạn phải đọc quảng cáo Facebook là gì loại đã. Có không ít bạn cứ tưởng là tôi đã biết truyền bá Facebook, nhưng chưa chắc.
Để chắc hẳn rằng bạn vẫn hiểu lăng xê Facebook là gì, bạn hãy bấm vào nội dung bài viết bên bên dưới để tò mò cho rõ nguồn gốc.
1. Mua thẻ Visa/Mastercard
Bạn đề nghị thẻ có tính năng thanh toán quốc tế, rõ ràng là Visa hoặc Mastercard. Mình khuyên chúng ta nên làm nhiều loại thẻ này ở ngân hàng Vietcombank, ACB, Techcombank, BIDV. Bởi vì theo kinh nghiệm của mình, những ngân hàng này còn có tính định hình cao khi giao dịch quốc tế.

Thẻ Credit (thẻ tín dụng): Là nhiều loại thẻ các bạn được xài tiền trước rồi kế tiếp mới trả lại mang đến ngân hàng.
ACB thì các bạn làm hồ sơ chấm dứt đợi rước thẻ ngay. Vietcombank thì lấy thẻ sau 14 ngày.Bạn nhớ mang theo một không nhiều tiền, hơn 200 nghìn đồng vì rất có thể Ngân sản phẩm yêu cầu bạn đóng giá thành làm thẻ.
Lưu ý: các bạn yêu ước nhân viên bank làm cho mình thẻ Visa debit (tức là tất cả tiền vào thẻ rồi mới được dùng).
Sau khi bao gồm thẻ bạn làm theo hướng dẫn của bank để kích hoạt thẻ. Kích hoạt thẻ ngừng bạn mới rất có thể thanh toán với Facebook. Hầu hết hướng dẫn kích hoạt bạn contact ngân hàng nhé.
Nói về thanh toán quảng cáo Facebook thì ui chu choa ! nhiều thứ để nói lắm. Bạn click chuột nút dưới nhé để tìm hiểu thêm nhé.
2. Thông tin tài khoản chạy quảng bá trên Facebook
Có 2 loại thông tin tài khoản mà bạn cần phải có để ban đầu chạy truyền bá Facebook.Tài khoản Facebook cá nhân. Đây là loại thông tin tài khoản phổ thông nhưng hầu như ai cũng có. Bài toán tạo lập nó cũng vô thuộc dễ dàng.
Tài khoản Facebook Business. Đây là loại thông tin tài khoản Facebook giành riêng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Mặc dù nhiên, các cá nhân như bọn họ vẫn gồm thể tùy chỉnh cấu hình cho bản thân một tài khoản Business.
Nhưng, fan mới sẽ gặp gỡ phải một vụ việc nhức não: Tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá. Trong quá trình chạy pr Facebook, người nào cũng sẽ gặp gỡ phải chứng trạng đau thương này, tín đồ mới chưa kinh nghiệm lại càng khó giải quyết hơn.
Mình khuyên bạn nên dùng tài khoản Business để chạy truyền bá trên Facebook công dụng hơn. Mình nói sơ qua 3 lý do chính sau đây:
3. Sản xuất Fanpage để ban đầu quảng cáo bên trên Facebook
Facebook không có thể chấp nhận được bạn quảng cáo ngay trên bao gồm Facebook cá nhân của mình. Mọi bài bác viết, hình ảnh, video bạn muốn quảng cáo đều phải để nó trên fanpage facebook hết.Cách tạo lập fanpage thì yên cầu bạn sẽ phải có tài khoản Facebook cá thể hoặc Business trước đó rồi.Chính tài khoản đó sẽ sở hữu được Fanpage của bạn, có đầy đủ quyền quản ngại trị trang mang lại Fanpage.
Chất lượng của fanpage facebook cũng ảnh hưởng rất những đến hiệu quả quảng cáo bên trên Facebook. Khi tất cả trong tay một Fanpage chất lượng, bạn có thể bán hàng dễ dàng dàng, thậm chí kiếm tiền từ nó.
Bạn hoàn toàn có thể nhấn vào nút cam dưới để biết phương pháp xây dựn Fanpage chắc chắn hơn.
2
Học kiến thức tổng quan
1. Tứ duy đúng đắn khi quảng bá trên Facebook
Có thể nói, tư duy nhằm chạy pr trên Facebook hiệu quả là vô cùng cần thiết, vì gồm tư duy đúng, thì bạn mới thực hành đúng.
Quan trọng hơn, các bạn sẽ hiểu bản chất của truyền bá trên Facebook, nó ko hề dễ dàng và đơn giản nếu bạn không có kiến thức.
Trong bài suy nghĩ sai lầm lúc chạy lăng xê trên Facebook, bản thân đã share kinh nghiệm xương máu của chính mình từ hồi new chạy quảng bá trên Facebook, hy vọng bạn né khỏi phần nhiều sai lầm của chính mình như xưa.
2. Hiểu các thuật ngữ quảng cáo trên Facebook
Khi chúng ta là bạn mới chạy quảng cáo trên Facebook, bạn sẽ cần trau dồi tương đối nhiều kiến thức cơ bản.
Khái niệm về các thuật ngữ lúc quảng cáo trên Facebook là thứ chúng ta cần nắm vững cho mình. Vì khi chúng ta nắm rõ, các bạn mới phát âm được những chỉ số trong lăng xê Facebook.
Bây giờ học nó nơi đâu cho chuẩn? tôi đã có chuẩn bị sẵn bài viết về các thuật ngữ nên biết khi lăng xê Facebook, dễ dàng hiểu cho những người mới như bạn. Chúng ta cũng có thể xem tại đây.
3. Giá cả khi quảng cáo bên trên Facebook
Facebook luôn hướng về tín đồ dùng, vì thế giả quảng cáo cũng trở thành bị ảnh hưởng. Người dùng càng hệ trọng với pr của bạn, giá quảng cáo Facebook càng giảm.
Vì vậy, cách chạy lăng xê Facebook công dụng nhất vẫn luôn là nhắm tới người dùng, khách hàng hàng.
Chưa hết, giá bán quảng cáo Facebook còn nhờ vào vào ngành hàng, tệp khách hàng mục tiêu mà chúng ta nhắm đến.
Ví dụ
Bạn chạy truyền bá Facebook tới khách hàng "thích mỹ phẩm" thì sẽ cực kỳ cạnh tranh. Vậy vào đó, hãy xuất bán cho thị trường ngách "thích chất làm đẹp hàn quốc". Các bạn sẽ đỡ tuyên chiến đối đầu hơn, giá chỉ quảng cáo sẽ sút cho bạn.
Hãy luôn luôn tạo ra mọi mẫu quảng cáo giá trị đến khách hàng, các bạn sẽ vừa bán tốt hàng, vừa được áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo.
Chiến lược đấu giá quảng cáo Facebook
Xem đi chờ chi
Quảng cáo Facebook yêu cầu chạy từng nào tiền
Mới bắt đầu, bạn cứ chạy chạy thử 100.000 VNĐ ~ 5 USD cho 1 chiến dịch.
Chạy pr Facebook cũng là 1 trong cách bạn đầu tư vào việc kinh doanh sản phẩm mà lại thôi.
Chi giá tiền để chạy quảng cáo hoàn toàn phụ thuộc vào bạn muốn bao nhiêu. Thậm chí còn 20.000 VNĐ vẫn được.
4. Né nguyên nhân khiến cho quảng cáo Facebook chưa hiệu quả
Mình đã có lần chạy quảng bá Facebook cho những thị trường, nội địa lẫn không tính nước.
Đến thời điểm hiện tại, khi nhìn lại đông đảo ngày new chập chững, mình bắt đầu phát hiện có không ít nguyên nhân khiến cho bạn chạy lăng xê Facebook không hiệu quả.
Bạn có thể tham khảo qua nội dung bài viết 10 nguyên nhân khiến cho bạn chạy truyền bá Facebook chưa công dụng này, để có thể tránh được hồ hết lỗi không nên cơ bạn dạng khi thực hành quảng cáo.
5. Học kiến thức và kỹ năng quảng cáo bên trên Facebook để tránh lừa đảo
Hiện nay, bạn sẽ tìm thấy tương đối nhiều dịch vụ về Facebook sale như:
Quảng cáo Facebook.
Tăng lượt follow, tăng lượt thích Fanpage,...
Mua chào bán Fanpage.
Mua bán/cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook,...
Mua cung cấp thẻ Visa/Master
Card để giao hàng việc chạy pr Facebook.
Xem thêm: Đội hình barca fo4 4 4 - đội hình chiến thuật của barca
....
Và rất nhiều bạn đọc của techanoi.edu.vn đã phản hồi về cho mình không ít tình trạng bị lừa đảo, mất chi phí do người mới thường không phát hiện được chiêu trò tinh vi.
Một phần nữa, truyền bá Facebook với không hề ít thao tác phức tạp. Nếu như khách hàng không nắm vững thao tác, kẻ tà đạo rất hoàn toàn có thể lợi dụng lỗ lỗi kiến thức của người sử dụng để trục lợi đem tiền.
Vì vậy, các bạn hãy chi tiêu vào kiến thức và kỹ năng đầu tiên. Đừng chết vì thiếu hiểu biết nhiều !!!
Bí kíp cần xem
8 cách học quảng bá Facebook dễ nắm bắt nhất
xem đi chờ chi
3
Dùng Audience Insights để phân tích khách hàng
Facebook cung ứng cho họ một mức sử dụng miễn tổn phí để phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng, mang tên là Audience Insights.
Trong khi người dùng online, Facebook vẫn lưu lại tất cả hành vi sở trường mà bạn đó thể hiện. Ví dụ như họ like trang nào, hay share thông tin gì,…Facebook phần nhiều lưu lại để cung ứng nhà quảng cáo.
Audience Insights đã là khí cụ giúp bọn họ nghiên cứu vớt hành vi của khách hàng hàng, giúp đỡ bạn quảng cáo đúng mực đến fan đang cần sản phẩm của bạn.
Bạn sẽ biết toàn bộ mọi thiết bị về khách hàng mục tiêu như độ tuổi, giới tính, sở thích, thu nhập,…mọi đồ vật luôn.
Tham khảo bài viết về target khách hàng
Dùng Audience Insight
6 cách target khách hàng hàng
Quảng cáo trên Facebook cũng giống như với các hiệ tượng quảng cáo khác. Chúng ta phải gọi thật rõ về quý khách của mình.
Bạn buộc phải biết khách hàng thích gì, dùng điện thoại cảm ứng thông minh gì, thu nhập bao nhiêu, thường lui tới đâu. Chỉ gồm như vậy, các bạn mới target vào bọn họ thật chuẩn xác.
Bước này các bạn phải phân tích thật kỹ về khách hàng, hành vi và sở trường của chúng ta thì chạy truyền bá mới chuẩn được.
4
Quảng cáo nội dung bài viết trên Facebook
Nếu bạn chưa chắc chắn phải viết gì trong bài quảng cáo Facebook của bạn, thì bản thân khuyên bạn nên đi phân tích hết kẻ thù trong nghành nghề dịch vụ mà chúng ta kinh doanh.
Bạn xem họ làm cho nội dung cầm nào, viết nọi dung ra sao,.. Rồi bạn có thể lấy nội dung đó về để tuỳ chỉnh lại cho tương xứng với thành phầm của bạn.
Mời các bạn xem video bên dưới để xem cách mình gợi ý nghiên cứu địch thủ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Tiếp theo, bàn sinh hoạt cách quảng cáo bài viết trên fanpage facebook Facebook. Chúng ta sẽ ban đầu chụp hình ảnh sản phẩm với đăng chúng lên Facebook.
Sau khi viết bài cho Fanpage cùng chạy quảng cáo, quý khách hàng sẽ tin tưởng bạn khi số lượng tương tác của bài viết cao.
Điều đó call là cảm giác đám đông, giúp về tối ưu niềm tin của khách hàng vào bài viết của bạn.
Tuy nhiên, bao gồm cách nào để Hack like Facebook tận nơi để bạn áp dụng không ?
Câu vấn đáp là có chúng ta nhé.
Hack lượt thích Facebook
Tạo hiệu ứng đám đông
Tăng lượt thích ngay
Kích thước hình ảnh quảng cáo trên Facebook
Đầu tiên, chúng ta phải nạm được form size hình hình ảnh chuẩn lúc quảng cáo trên Facebook.
Đăng ảnh đúng với size yêu cầu của Facebook, bài bác quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị xuất sắc nhất, đẹp mắt nhất (vì Facebook luôn ưu tiên trải nghiệm fan dùng).
Nhấn vào đây để xem form size hình ảnh

Bạn chỉ việc đăng hình ảnh theo kích thước chuẩn chỉnh như bản thân đã cung cấp là được. Chúng ta lưu ý, kích thước hình ảnh quảng cáo cũng có ảnh hưởng tới quality quảng cáo bên trên Facebook.
Tải ảnh/video lên: Đăng thiết lập hình ảnh, video clip thông thường.
Tạo Album ảnh: Tạo tập ảnh cho sản phẩm.
Tạo vòng xoay ảnh: tạo ra hình hình ảnh có gắn link website
Tạo bản trình chiếu: tạo thành trình chiếu hình hình ảnh (từ 3-10 tấm).
Tạo một Canvas: tạo thành post kết hợp đoạn phim với hình ảnh.
Nên xem
Còn rất nhiều kích thước ảnh chuẩn mang lại quảng cáo Facebook ở bên dưới
Xem ngay thôi
Dưới đấy là hình ảnh demo của một bài bác post quảng cáo hóa học lượng bạn có thể xem qua.

Đây là 1 trong hình hình ảnh bài lũ hình dùng để làm chạy truyền bá Facebook. Bài bác post đã đầu tư rất kỹ về phương diện hình ảnh: có người mẫu , chất lượng hình hình ảnh cực cao, size ảnh chuẩn cùng với yêu cầu kích thước.
Bạn phải hiểu một nguyên tắc: khi quảng cáo tiếp cận khách hàng, hình ảnh sẽ là thứ đam mê họ đầu tiên. Vị vậy, hãy dồn thời hạn để chi tiêu về mặt hình ảnh cho bài bác post.
Khi bạn triệu tập quảng cáo vào người tiêu dùng (hình hình ảnh được đầu tư chi tiêu chất lượng, đẹp mắt), thì quý khách sẽ hệ trọng với bài viết của bạn nhiều.
Họ càng liên tưởng nhiều, Facebook càng giảm giá cả quảng cáo cho bạn.
Nội dung bài viết chính là bước số 4 trong series nội dung bài viết hướng dẫn bán hàng online công dụng tại nhà mà mình vừa phát hành.
6 bước bán hàng online công dụng tại nhà đến bạn
hốt ngay túng bấn kíp
Quảng cáo Facebook tác dụng với
Trình làm chủ quảng cáo
Sau khi đã có tài khoản lăng xê Facebook, thẻ Visa/Master, khẳng định chân dung người tiêu dùng và kiếm tìm ra sở trường của họ, bài post quảng bá chuẩn.
Giờ là thời gian bạn bắt đầu chạy chiến dịch pr tới quý khách hàng của mình.
Ở trên đây mình đã giới thiệu cho chính mình công cụ bao gồm sẵn để tạo quảng cáo: Trình cai quản quảng cáo. Chính vì mình đề xuất công cố kỉnh này cho chính mình vì nó cân xứng với bạn mới như bạn. Bản thân sẽ share vài điểm mình đến là phù hợp với bạn:

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng
Không cắt bỏ nhiều thứ, phù hợp với tín đồ mới
Thích hợp khi chúng ta lên không nhiều chiến dịch, ko cần làm việc nhiều với quảng cáo
Tại đây các bạn sẽ bắt gặp gỡ rất vô số phương pháp chạy quảng bá Facebook khác nhau. Bởi sao lại sở hữu nhiều hình thức như vậy?
Trong thừa trình ngẫu nhiên người dùng nào lướt Facebook, ngẫu nhiên hành cồn nào của họ trên Facebook đều sẽ tiến hành lưu lại dưới dạng thuật toán như: lượt thích bài viết, comment, share, lưu bài xích viết, nhấp vào đường links nào, bao gồm hay mua sắm và chọn lựa qua quảng cáo facebook không,... Tỉ tỉ lắp thêm khác.
Facebook thao tác làm việc này để giao hàng cho nhu cầu ở trong phòng quảng cáo, điển hình nổi bật là đã tạo ra nhiều bề ngoài quảng cáo khác nhau, với từng kim chỉ nam khác nhau.
Ví dụ, bạn có nhu cầu chạy quảng cáo tới các người gồm thói quen truy vấn website thông qua Facebook, thì Facebook đang tự hiệu điều này và buổi tối ưu quảng cáo của khách hàng đến những người có kinh nghiệm này nhờ vào thuật toán sẽ lưu sẵn, chứ chưa hẳn ai khác.
Có nhiều bạn đặt câu hỏi cho mình nguyên nhân mình bán hàng và không một ai mua ?
Có biện pháp xử lý nào cho khách hàng không ?
Có thể cải thiện ngay không ?
Tại Sao bán sản phẩm Online không ai Mua ?
Xem ngay chờ chi
Mình vẫn giới thiệu cho bạn 5 phương pháp chạy lăng xê Facebook thịnh hành nhất.
1. Số fan tiếp cận (Reach)
Cách này giúp bạn tối ưu tiếp cận quảng cáo đến tín đồ dùng. Bạn phải phân biệt tiếp cận cùng với tương tác.
Tiếp cận: quảng cáo lên top lên News Feed của khách hàng, họ chỉ việc nhìn thấy trong vòng 3 giây được tính là 1 lượt tiếp cận.
Tương tác: quý khách nhìn thấy bài viết quảng cáo của bạn, bọn họ like, phân tách sẻ, bình luận, thì được tính là 1 trong lượt tương tác.
Vì vậy, bí quyết này chỉ về tối ưu quảng cáo của khách hàng cho nhiều người nhìn thấy nhất, nhiều người thấy nhất chứ Facebook không niềm nở họ có lượt thích hay bình luận gì không. Nâng cao hơn, Reach còn cho bạn hiển thị quảng cáo mang lại 1 tín đồ bao nhiêu lần.
2. Lưu lượng truy vấn (Click to web)
Nhiều lúc bạn sẽ bắt gặp mặt ai đó viết tắt CTW, thì chính là họ vẫn nói đến bề ngoài này.
Đối cùng với CTW, Facebook vẫn hiểu là bạn muốn tối ưu lượng truy vấn vào trang web. Tất nhiên, để áp dụng cách này chúng ta phải tất cả blog/website riêng nhằm chạy quảng cáo. Nếu bạn có nhu cầu thu hút lượt truy cập cho website thì CTW là lựa chọn phù hợp cho bạn.
Lưu ý: Facebook đã chỉ tối ưu số người click vào blog/website của bạn, chứ không buổi tối ưu đến các hoạt động mua hàng, cấp dưỡng giỏ hàng,...
3. Xúc tiến (Engagement)
PPE (Page Post Engagement) là cách các bạn thường nghe mọi tín đồ nói về kiểu cách chạy pr này. PPE là phương pháp chạy vô cùng đơn giản mà số đông người mới đều nên ban đầu với nó. Vào PPE có thêm 2 phương pháp tối ưu mà các bạn thường gặp:
Tối ưu tác động cho bài xích quảng cáo như like, share, comment.Tối ưu lượt thích trang mang lại Fanpage Facebook.PPE rất được quan tâm nhiều do nó không yên cầu kỹ thuật cao để tùy chỉnh thiết lập quảng cáo, bỏ ra phí phù hợp với bạn mới chạy quảng cáo, thậm chí là mình vẫn dùng PPE cho những chiến dịch Facebook Ads.
PPE khiến cho bạn tối ưu mức độ lan truyền của bài bác post, giảm ngân sách nếu nội dung bài xích post chúng ta làm tốt. Facebook đã hiển thị quảng cáo mang lại những người dùng có thói quentương tác trên Facebook, khiến cho bạn có được những khách hàng tiềm năng nhất.
4. Số lượt xem đoạn phim (Video Views)
Video hiện giờ đang là loại nội dung giúp bạn tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook. Bạn dùng luôn thích xem video, thuận tiện hơn là Facebook sẽ có kĩ năng auto-play video. Khách không cần phải nhấn vào video, họ chỉ việc lướt mang đến là video tự động play.
Facebook sẽ về tối ưu cho bạn lượt coi video, lượt coi chứ chưa phải là xúc tiến nhé, bạn đừng nhầm lẫn thân 2 yếu tố này. Hoàn toàn có thể là clip của bạn sẽ khá nhiều lượt xem, nhưng ít lượt liên can như like, share, comment, vì đoạn phim không được về tối ưu tương tác.
5. Số lượt thay đổi (Conversions)
Một vài tín đồ sẽ viết tắt nó là WC, do tên cũ của chính nó là website Conversions, Facebook update thì chỉ với Conversions nhưng thôi.
Đúng với thương hiệu của nó, Facebook sẽ buổi tối ưu lượt thay đổi trên website bán hàng cho bạn khi chúng ta chạy bề ngoài này. Tất cả 4 các loại hành động đổi khác cơ bản: