Lộ trình học tập tập
60 tiếng / cấp độ | 2 buổi / tuần |
60 tiếng / cấp độ | 2 buổi / tuần |
60 giờ / cấp cho độ | 2 buổi / tuần |
60 tiếng / cấp cho độ | 2 buổi / tuần |
60 giờ / cấp độ | 2 buổi / tuần |
Chương trình giờ Anh chăm tích hợp, xây dựng độc quyền cho học sinh THCS vn với 2 học phần: giờ đồng hồ Anh giao tiếp và giờ Anh học thuật, góp học viên xây dựng gốc rễ ngôn ngữ toàn vẹn để tiếp xúc thành thạo, phát triển nền tảng ngữ pháp vững chắc, học tập thành công, sẵn sàng chinh phục các kỳ thi trong nước và quốc tế
Hệ thống lại kiến thức về ngữ âm với từ vựng.
Bạn đang xem: Chương trình giảng dạy tiếng Anh trung học cơ sở
Luyện tài năng nghe-nói vào đời sống hàng ngày và trong môi trường xung quanh học thuật (giao tiếp, thuyết trình, tranh luận,…).
Hiểu được tất cả các ngôn ngữ, thẳng hoặc phạt lại, ở tốc độ của người bản ngữ.
Hệ thống với củng rứa lại kỹ năng ngữ pháp.
Luyện khả năng đọc-viết học tập thuật; dễ dàng đọc được các đoạn trích với văn bạn dạng có cấu tạo hay ngôn ngữ phức tạp; viết bài rõ ràng, mạch lạc với văn phong phù hợp.
Phát triển kĩ năng học tập: năng lực tư duy, làm phản biện cùng phân tích,…
Phát triển các tài năng làm bài thi hiệu quả.
Làm quen với các dạng đề, bài thi ở những trường THCS, ngôi trường chuyên, các kì thi học tập sinh giỏi cấp thành phố,...
Làm quen thuộc với các dạng bài bác thi và câu hỏi của các chứng chỉ quốc tế như Cambridge, IELTS và TOEFL Junior,...
Khóa học có phong cách thiết kế độc quyền giúp học sinh phát triển và hoàn thiện kỹ năng ship hàng giao tiếp giờ Anh thường xuyên nhật với trong môi trường giao tiếp học thuật, phối kết hợp luyện ngữ pháp chuyên sâu, trang bị đến học viên các khả năng làm bài bác thi hiệu quả.
Các giảng viên giúp các em học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp chuẩn chỉnh quốc tế bằng phương pháp bồi đắp và không ngừng mở rộng vốn từ bỏ vựng liên quan đến những chủ đề tiếp xúc quen nằm trong và những chủ đề tiếp thu kiến thức như văn hóa, làng hội, môi trường, đan xen các vận động các chuyển động nhằm lôi cuốn học sinh, khơi gợi niềm hứng thú cùng trí trí tuệ sáng tạo của những em. ở kề bên đó, học viên được học bí quyết hành văn nhiều dạng, xác định ý chính trong những bài nói cùng giải quyết hầu hết các tình huống trong giao tiếp, luyện tập tài năng nói lưu loát tự nhiên với ngữ âm và ngữ điệu chuẩn chỉnh như người bạn dạng ngữ.
Học phần ngữ pháp sâu sát với các dạng bài, dạng kết cấu được thực hành thực tế qua các trường hợp luyện tập gắng thể, giúp học viên gắng chắc hầu như cấu trúc, hiện tượng lạ ngữ pháp trong giao tiếp cũng như thi cử. Học phần luyện thi giúp những em học viên làm quen, luyện tập với ngân hàng bài thi nhiều dạng, được tổng phù hợp có tinh lọc từ những bài thi chuẩn quốc gia và quốc tế như Olympic tiếng Anh, học tập sinh xuất sắc tiếng Anh những cấp, những bài thi Cambridge. Những giảng viên tay nghề cao và năng lực luyện thi sẽ giúp học viên cải cách và phát triển và hoàn thiện tài năng phân tích, trang bị kế hoạch và cách thức giải nhằm để có tác dụng cao nhất.
Kết thúc khóa học, những học viên có thể giao tiếp thuần thục tiếng Anh chuẩn chỉnh quốc tế, phát âm và áp dụng thành thành thạo các cấu trúc ngữ pháp, chuẩn bị giành kết quả tốt trong số bài bình chọn tiếng Anh cho học viên THCS và chinh phục các kỳ thi chuẩn chỉnh quốc gia và quốc tế.

Bạn quan tâm?
Vui lòng còn lại thông tin dưới để nhận hỗ trợ tư vấn về những chương trình, khóa học, và tham dự lớp học chủng loại miễn phí!
khóa huấn luyện quan tâm
Tiếng Anh mẫu mã giáo
Tiếng Anh siêng Tiểu học
Tiếng Anh siêng THCSTiếng Anh Dự bị Đại học Quốc tếTiếng Anh Luyện thi IELTSTiếng Anh Giao tiếp chuyên nghiệp hóa
Warning: Use of undefined constant php - assumed "php" (this will throw an Error in a future version of PHP) in /home/victoryadm/domains/techanoi.edu.vn/public_html/wp-content/themes/cgdvictoryedu/single.php on line 44
I. CƠ SỞ XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH
Chương trình tiếng Anhcủa hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victory được gây ra dựa trên:
Khung chương trình Tiếng Anh của Bộ giáo dục đào tạoKhung tham chiếu năng lực sử dụng ngôn từ của Châu Âu (CEFR)Chương trình tiếng Anh lý thuyết theo những kì thi triệu chứng chỉ năng lực quốc tế (TOEFL Junior, Cambridge KET, PET)Tổ hợp kỹ năng giành riêng cho công dân thế giới (Kỹ năng vắt kỷ 21):Kỹ năng sáng chế (Creative thinking):Học viên được học tập tiếng Anh thông qua các hoạt động sáng sản xuất và truyền cảm hứng như: diễn xuất, đóng góp kịch, tham gia những dự án sáng sủa tạo, thẩm mỹ và nghệ thuật và trình diễn.Kỹ năng làm phản biện (Critical thinking):Tự tin trình diễn và thể hiện tiếng Anh thông qua sơ đồ bốn duy Mind Map, Lotus Diagram, so với SWOT…Kỹ năng chỉ đạo (Leadership):Cách truyền cảm giác cho fan khác, thành lập tầm nhìn, tạo ra và quản lý đội nhóm…Kỹ năng phạt triển bản thân:Xây dựng 7 thói quen của nuốm hệ tương lai.STEAM:Phát triển các kiến thức Toán, Khoa học, technology và nghệ thuật và thẩm mỹ bằng tiếng Anh
5. Chương trình Toán với Khoa học
Nhà trường đã điều chỉnhnâng chuẩn đầu ra của từng level so với năm học trước. Chương trình tiếng Anh của khối hệ thống Giáo dục Thực nghiệm Victoryđược chia thành9 cấp độ (level), từ bỏ “bắt đầu” mang lại “thành thạo”. Tiếp diễn chương trình Tiểu học tập với 5 lever từ cấp độ 1 cho tới level 5, chương trình Trung học bắt đầu từ level 6 tới hết cấp độ 9, với màn chơi Foundation (Nền tảng) dành riêng cho chúng ta chưa đủ chuyên môn vào ngay cấp độ 6.
Học sinh được kiểm tra và xếp lớp giờ Anh cân xứng với trình độ của mình, cùng được kỳ vọng đã đạt được kết quả đầu ra của lever nếu thỏa mãn nhu cầu được các yêu cầu của chương trình.
II. CHƯƠNG TRÌNH HỌCTổng quan chương trình – Lộ trình học tập tậpKết cấu của Chương trình bao gồm các cấu phần:
Môn giờ đồng hồ Anh với không hề thiếu 4 khả năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, định hướng hỗ trợ kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng và kiến thức ngôn ngữ theo form tham chiếu năng lượng Châu Âu (CEFR), vừa làm cho quen và rèn luyện với những bài thi chứng chỉ Quốc tế. Ở lớp 6 cùng 7 tập trung phát triển năng lực nền, ở lớp 8 và 9 ban đầu rèn luyện đề và năng lực làm bài;Dự án học hành trải nhiều năm trong năm. Học sinh sẽ làm cho 6 dự án trong 1 năm, 3 dự án công trình trong 1 học tập kỳ. Các dự án cá nhân hoặc nhóm bao gồm thang điểm riêng và được xem vào điểm cuối kỳ/năm;Các Câu Lạc bộ (CLB) kỹ năng và khả năng sinh hoạt thời hạn theo tuần/tháng.Với thời lượng 10-15 tiết/tuần (10 tiết/tuần mang lại Hệ E. Đối với đến hệ tài năng Anh ngữ: Khối 6 -7: 15 tiết/tuần; Khối 8,9: 13 tiết/tuần với 2 tiết club Speaking English/Debate Club/tuần), nội dung chương trình giờ Anh của khối trung học bao hàm hai cấu phần lớn:
Kiến thức về ngôn từ và tài năng thực hành giờ đồng hồ Anh (nghe, nói, đọc, viết) tích hợp các tổ hợp kĩ năng thế kỷ 21Trường
THCS Victory tập trung rèn luyện 4 khả năng tiếng Anh toàn vẹn cho học tập sinh. Từcác hoạt động nhóm, học viên được rènluyện sự tự tin thực hiện tiếng Anh thông qua thuyết trình nhóm, trình bày độclập, phản nghịch biện, xay dựng ý tưởng,…
Học sinh đã được cung ứng kiến thức phong phú về các lĩnh vực khác biệt trong cuộc sống như thiên nhiên, kế hoạch sử, văn hóa… giúp làm giàu kỹ năng cũng như chuẩn bị cho định hướng nghề nghiệp tương lai của học tập viên. Trong những unit, học tập viên sẽ được phân công mày mò về một nhân vật/sự kiện tương quan đến chủ đề bài xích học, giúp kích ưng ý óc tò mò và cung ứng thêm kỹ năng cho học tập viên.
Học sinh Hệ A được tiếp cận các dự án nói và viết vào suốt quy trình học cũng biến thành tạo thời cơ giúp các em vận dụng và cách tân và phát triển các con kiến thức khả năng đã học.
2. Giáo trình
Dưới đấy là tài liệu học cho các cấp độ, chú trọng vào nhị cấu phần vạc triển năng lực ngôn ngữ và hỗ trợ kiến thức nền về các lĩnh vực khác nhau. Vấn đề rèn luyện khả năng được chèn ghép vào các chuyển động dạy học cùng trong cấu phần dự án công trình học tập.
Xem thêm: Cài zalo vào máy tính - cách tải zalo về máy tính phiên bản mới nhất

2.1. Hệ E
Chương trình học Tiếng Anh có 2 phân môn: Môn giờ đồng hồ Anh học tập thuật – English as a Second Language (ESL) cùng môn Ngữ pháp thực hành – Practical Grammar (Grammar)
2.1.1. Môn giờ Anh học tập thuật ESL
Giáo trình được tuyển lựa là giáo trình thế giới Gold Experience (tái phiên bản lần vật dụng 2) của NXB Pearson phân phát hành vào khoảng thời gian 2018. Giáo trình được chia thành các cập độ tự lớp 6 đi học 9.
Khối/Lớp | CEFR | Tài liệu bao gồm | Tài liệu bổ trợ |
6 | Mid A1 | Gold Experience A1 | Oxford English Grammar course |
7 | High A1 | Gold Experience A2 | Oxford English Grammar course |
8 | Mid A2 | Gold Experience A2+ | Cambridge Grammar in Use |
9 | Low B1 | Gold Experience B1 | – các chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh thi vào 10 trung học phổ thông – – Cambridge English 7, 8 |
(*) Tài liệu bao gồm thể đổi khác trong quá trình học để cân xứng với thực tế lớp học
2.2.2. Môn Ngữ pháp thực hành
Không dựa trên 1 cỗ giáo trình chính, mà lại GV đã lựa chọn từ khá nhiều nguồn tài liệu tham khảo khác biệt để nâng cấp kiến thức ngữ pháp và viết của HS. Nội dung từng buổi triệu tập vào kiến thức HS đang học trong môn giờ đồng hồ Anh cùng với GVNN.
2.2.3. Môn Toán cùng Khoa học bởi tiếng Anh
Chương trình môn toán và công nghệ tiếng Anh sẽ kèm theo tài khoản bổ trợ học tập trực tuyến.
2.2. Hệ A
Chương trình học Tiếng Anh gồm 3 phân môn: Môn tiếng Anh học tập thuật cùng với giáo viên việt nam – English as a Second Language (ESL) với 3 môn có môn thẩm mỹ sử dụng ngôn từ – Language Arts (LA), Toán tư duy (Math) và kỹ thuật ( Science).
2.2.1. Môn Tiếng Anh học tập thuật – ESL
Giáo trình được chọn lọc là giáo trình quốc tế Gold Experience (tái bản lần trang bị 2) của NXB Pearson phạt hành vào khoảng thời gian 2018. Giáo trình được phân thành các cập độ từ lớp 6 đến lớp 9.
Khối | CEFR | Tài liệu chính | Tài liệu té trợ |
6 | Mid A2 | Gold Experience A2 | Select reading |
7 | High A2 | Gold Experience A2+ | Select reading |
8 | Mid B1 | Gold Experience B1 | Select reading |
9 | Low B2 – Mid B2 | Gold Experience B1+ | Reading, listening, speaking, Writing for IELTS 4.5-6.0 -Cambridge English 9,10 |
(*) Tài liệu gồm thể thay đổi trong quá trình học để phù hợp với thực tế lớp học
Ngoài giáo trình Gold Experience, học viên có thêm phiếu bài xích tập theo chủ đề và cuối tuần, cùng các bài kiểm tra năng lượng theo khung quốc tế CEFR để rèn luyện và giúp giáo viên đánh giá sự hiện đại của học sinh.
Đối với gần như PHHS gồm nguyện vọng cho bé đi du học, học sinh sẽ được luyện tập với những bài thi IELTS.
Đối với đều PHHS lý thuyết cho bé thi cấp 3 vào nước, học sinh sẽ được ôn tập, củng nạm và nâng cao kiến thức theo lịch trình của BGD, bức tốc luyện tập với những dạng bài bác thi vào THPT.
2.2.2. Môn nghệ thuật và thẩm mỹ sử dụng ngôn từ – Language Arts
Học sinh hệ SNM vẫn học môn LA với gia sư nước ngoài, triệu tập rèn luyện cùng tiếp cận cùng với các tài năng học thuật như đọc, viết văn, tranh luận.
Học sinh được tăng tốc vốn hiểu biết buôn bản hội và cách viết học tập thuật theo văn phong Mỹ, nhất là các dạng bài trình diễn quan điểm cá nhân về một vấn đề, hiện tượng lạ xã hội. Ngoài nâng cao khả năng viết, tư duy tranh biện, ánh mắt đa chiều của học viên cũng là một kim chỉ nam của môn LA.
2.2.3. Môn Toán tứ duy Mỹ – Math
Môn Toán tư duy Mỹ có thiết kế dựa theo chuẩn chỉnh Common bộ vi xử lý core State Standards của Hoa Kỳ.
2.2.4. Môn kỹ thuật Mỹ – Science
Môn kỹ thuật Mỹ được thiết kế với trên dựa theo chuẩn chỉnh Next Generation State Standards.
3. Chương trình cung ứng học tập
Ngoài CT bao gồm khoá, đơn vị trường còn có các CT cung cấp thêm miễn chi phí cho HS:
Không học viên nào bị bỏ lại phía sau: CT hỗ trợ cho nhóm những HS đang chạm mặt khó khăn trong việc tiếp thu loài kiến thức. Sau những kỳ thi thân kỳ, dựa vào tác dụng GVCN đã lên danh sách những HS cần được cung ứng thêm cùng lên các CT bổ trợ để góp HS theo kịp giai đoạn môn học. CT sẽ yêu cầu sự đồng thuận từ bỏ phía PH. CT không cố định thời lượng và ngừng khi GVCN nhận ra các HS đã dành đủ năng lực cần thiết.Ôn tập thi chứng từ Quốc tế: Hàng năm nhà trường sẽ triển khai lấy list HS đăng ký những kỳ thi của Cambridge (KET, PET, IELTS) hoặc ETS (TOEFL Junior, TOEFL iBT) cùng sẽ tổ chức những lớp luyện đề cho các HS đăng ký. Thời lượng các lớp luyện đề kéo dài từ 2-4 tuần trước thời điểm thi.Bồi dưỡng HS giỏi: Hàng năm công ty trường sẽ gửi các HS tham gia các hội thi Tiếng Anh cung cấp trường, quận, thành phố, sẽ giúp đỡ HS gồm cơ hội nâng cao năng lực và rửa xát với bạn bè trên cả nước. Để sẵn sàng cho các kỳ thi này, nhà trường sẽ sở hữu được các lớp bồi dưỡng cho các thí sinh để sẵn sàng tốt nhất cho các em cho từng cuộc thi.
Các lớp trên đều miễn tổn phí và không cần HS bắt buộc tham dự. Lịch các lớp này đã được thông tin đến PH và sẽ diễn ra sau giờ học thiết yếu khoá (từ 15:45 – 16:15) hoặc vào sản phẩm Bảy.
III. PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤCChương trình giờ Anh thực hiện 2 lý thuyết chính, bao gồm:
Định phía lấy học sinh làm trung vai trung phong (Student-centered) chuyển câu hỏi đặt giữa trung tâm trong lớp từ thầy giáo sang học tập sinh. HS được tin yêu giao nhiệm vụ tự động mày mò thông tin và kiến thức, tương tự như được chỉ dẫn và thiết bị các năng lực học tập cần thiết để qua đó cách tân và phát triển tính tự nhà và chủ quyền học tập. Cô giáo đóng phương châm là người hướng dẫn và điều phối các vận động học tập để tạo nên hứng thú cùng phát huy buổi tối đa công dụng của HS. Phương pháp này cũng giúp HS trở nên tân tiến các khả năng học tập suốt thời gian sống (life-long learning) và giải quyết vấn đề (problem-solving) độc lập.Giảng dạy kim chỉ nan giao tiếp (Communicative Language Teaching – CLT) nhấn mạnh vấn đề sự tác động giữa HS với HS, HS với GV. Mục tiêu sau cùng là khả năng giao tiếp bằng ngôn ngữ của HS. Điều này không giống với các cách thức truyền thống vào đó năng lực ngữ pháp thường xuyên được ưu tiên hàng đầu. CLT cũng triệu tập vào thầy giáo là fan hướng dẫn với tổ chức hoạt động thay bởi vì là tín đồ truyền thụ kiến thức và kỹ năng đơn thuần. Các vận động đặc trưng vào lớp học theo cách thức CLT luôn cố gắng tạo ra các tình huống giao tiếp có chân thành và ý nghĩa và văn cảnh thực tế, thân cận nhất với thực tế cuộc sống đời thường ở toàn bộ các cấp cho độ. Bên cạnh ra, phương pháp này không nhờ vào vào một cuốn sách giáo khoa để dạy dỗ ngôn ngữ, nhưng mà học qua các hoạt động để trở nên tân tiến các kĩ năng nghe/nói bởi âm thanh trước lúc đọc và viết.