Bất Động Sản là một nghành nghề chạy quảng bá khá cực nhọc trên Facebook. Do đặc điểm của sản phẩm là sản phẩm giá trị cao (tiền tỷ). Nếu không có target hoặc target không nên thì chi phí của bạn sẽ lãng phí không ít và không mang đến hiệu quả. Vậy target như như thế nào là đúng? nội dung bài viết này đã gợi ý cho chính mình những chủng loại target bất động sản hiệu quả.
Bạn đang xem: Taget bất động sản
Phân tích đối tượng người tiêu dùng khách sản phẩm mục tiêu.

Với nhóm đối tượng người tiêu dùng bất đụng sản, điều bạn có thể nghĩ cho ngay là họ nhiều có, có địa vị xã hội, đơn vị đầu tư, họ vồ cập tới các sản phẩm, thương mại dịch vụ cao cấp… Nói bình thường là tất tần tật những sản phẩm dịch vụ đựng từ khóa “cao cấp”
Tuy nhiên bạn cũng thận trọng khi áp dụng những từ bỏ khóa liên quan đến lĩnh vực bất rượu cồn sản như: bất tỉnh sản, chi tiêu bất động sản… bởi những target này hoàn toàn có thể rất dễ rơi vào hoàn cảnh tệp tế bào giới bđs vì nhóm này cũng biểu hiện sự đon đả về bất tỉnh sản.
Phân tích target theo nhân khẩu học
Về độ tuổi là giới tính, nhiều người nghĩ rằng phái nam sẽ thân thiện nhiều về bđs nhà đất hơn. Tuy nhiên qua kinh nghiệm chạy thực tiễn của mình cho thấy thêm nữ cũng biểu hiện sự quan tâm khá cao ngang bởi với nam. Độ tuổi target hợp lý sẽ là tự 25 - 50 tuổi.
Nghề nghiệp: Văn phòng, công ty kinh doanh, doanh nhân…
Vị trí: đa phần là ở những thành phố phệ như tp hồ chí minh, hà nội, đà nẵng, vũng tàu, hải phòng, quảng ninh….
Tình trạng hôn nhân: 70% đối tượng người sử dụng khách hàng đã kết hôn.
Trình độ học vấn: Đại học, cao học, thạc sĩ….
Phân tích target theo sở thích
Đầu tiên: họ thích các trang về NỘI THẤT CAO CẤP rõ ràng như sau: nội thất trong nhà: salon làm tóc cao cấp, bàn ghế cao cấp, thảm cao cấp…. Tiếp nối là THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT, kèm theo đó là TRANG TRÍ NHÀ CỬA.
=> bọn họ được 2 target là Kiến trúc nội thất cùng thiết kế bên cửa.
Thứ 2: Họ mê thích và suy xét các mến hiệu cao cấp như: các hãng ô tô thời thượng (Mercedes-Benz, Audi, BMW…), năng động cao cấp, Đồng hồ nước cao cấp, Rượu cao cấp…
=> một vài target về sở thích như trên
Thứ 3: Họ ưng ý đi DU LỊCH rứa thể: các Tour du ngoạn nước kế bên ví dụ: Pháp, Singapore, Hàn Quốc….
=> Sở thích du ngoạn nước ngoài
Thứ 4: Họ để ý đến các chủ thể về đầu tư, chi tiêu bất rượu cồn sản, thị trường chứng khoán, ngân số 1 tư, tạp chí tởm doanh…
Phân tích target theo hành vi
Họ hay dùng điện thoại cảm ứng và máy tính xách tay bảng để truy vấn Facebook, do là tệp doanh nhân, nhà cửa hàng, quản lí lý…Ở mục này chúng ta cũng có thể chọn là sở hữu Iphone, Samsung các đời khác nhau (mở rộng target), cùng mình khuyên nên lựa chọn Iphone nhé.
Họ có định hướng nhấp vào nội dung bài viết và liên quan trên POST: like, bình luận khi họ có nhu cầu hoặc để ý đến POST lúc được hiển thị. (gợi ý: phải chạy liên can POST, đối với 1 số tệp ko có xu thế mở thì rất có thể chạy điền form (Lead Ads), bên cạnh đó nên test với Ads clip giá cực kỳ rẻ với viral cao.
Cách chạy quảng cáo bđs hiệu quả.
Vì đây là sản phẩm cao cấp, quý khách sẽ để ý đến rất lâu trước lúc ra đưa ra quyết định mua. Chính vì thế chúng ta phải thường xuyên xuyên xuất hiện thêm trước mặt người tiêu dùng để nhắc họ về sản phẩm của bọn chúng ta. Hãy phối kết hợp giữa quảng cáo adwords và Remarketing Facebook để có được tác dụng tốt nhất.
Bạn có thể tham khảo cách chạy Remarketing công dụng TẠI ĐÂY.
Tôi để giúp đỡ bạn chạy quảng cáo công dụng hơn
Với 6 năm kinh nghiệm tay nghề chạy quảng cáo với lên hàng trăm ngàn quảng cáo với giá cả lớn. Từng chạy đa dạng mẫu mã các phương diện hành sản phẩm, bạn thích chia sẻ khiếp nghiệm của chính mình tới những chúng ta là chủ kinh doanh online, nhà bán sản phẩm cá nhân mong mỏi học quảng cáo, về tối ưu quảng cáo tăng thêm đơn hàng.
Bạn sẽ được:
bàn bạc và trả lời trực tiếp 1-1 từ Duy Nguyễn lí giải từ A-Z về quảng cáo bao gồm cả nội dung, tài khoản quảng cáo không giới hạn thời hạn học, thời gian cung ứng Tiếp cận với mối cung cấp hàng cực rẻ từ Bắc đến NamTham gia ngay
Chân dung quý khách hàng mục tiêu: Nam cô bé có thu nhập cá nhân ổn định, cân nhắc nhà phố đặt tại hoặc đầu tư

Mẫu Target bất tỉnh sản:
Vị trí: Việt Nam
Tuổi: 28 – 50 tuổi
Giới tính: tất cả
Nhắm mục tiêu chi tiết:
+ Bất Động Sản
+ bất tỉnh sản
+ Đầu tư bất động đậy sản

Phân tích mẫu Target bất động sản:
Để so với Mẫu Target bất động sản này, bản thân dùng hình thức Audience insights của Facebook cung cấp. Sau khoản thời gian truy cập cơ chế Audience insights theo links (https://business.facebook.com/ads/audience-insights/), mình nhập lại các giá trị kiểu như y Mẫu Target bất động sản gợi ý phía trên. Lúc có tác dụng phân tích những sở thích đã lựa chọn thì mọi fan hãy đặt biệt để ý đến Tab “Lượt thích”, tìm hiểu thêm các phần còn lại.
Xem thêm: Asus zenfone 5 cũ giá rẻ, mới 99% 03/2023 toàn quốc, asus zenfone 5 chính hãng

Với Mẫu Target bất tỉnh sản đang chọn, Facebook ước tính được gồm 800K – 900K bạn trong Target (số 1 lưu lại trong ảnh). 800K – 900K người người này bao hàm những ai? bảng Lượt say mê Trang đang trả lời câu hỏi này.
Cụ thể, trang “Propzy” được FB ghi nhận bao gồm 120,4K lượt say mê sẽ góp sức 25,4K fan vào toàn bô 800K – 900K bạn trong Target này.Trang “MuaBan
Nha
Dat” được FB ghi nhận có 141,4K lượt ưng ý sẽ góp phần 27,3K bạn vào tổng thể 800K – 900K tín đồ người vào Target này.Trang “Mộc Decor” được FB ghi nhận có 149,9K lượt đam mê sẽ góp phần 25,3K người vào toàn bô 800K – 900K bạn người trong Target này.… giống như là các Trang sót lại trong danh sách.
Tổng của cột “Đối tượng” vẫn là 800K – 900K người. Xuất xắc nói giải pháp khác, số người có trong chủng loại Target bđs sẽ được góp sức từ hồ hết Trang tất cả trong list “Lượt ưa thích Trang” này. Vậy để đánh giá Mẫu Target bất động sản nhà đất có chính xác hay không thì chúng ta chỉ cần reviews các Trang trong list có unique hay không, bao gồm đúng chủ đề về sản phẩm Bất đụng sản nói bình thường và công ty phố thích hợp hay không.
Nhấp vào thương hiệu Trang trong danh sách, FB sẽ dẫn về Trang đó và tiến hành reviews các Trang này. Nếu không tồn tại thời gian so sánh hết, mọi người cố gắn thêm phân tích tối thiểu 20 Trang đầu tiên của list nhé. Sau thời điểm phân tích hết danh sách Trang thì nhìn chung phần nhiều các Trang thuộc 3 thể một số loại là về bất động sản, về thiết kế bên trong và về xe ô tô. Bất động sản nhà đất thì ngon rồi, còn nội thất và Xe ô tô theo mình nhận xét là sở thích chung của các nhà đầu tư (sẽ chứng tỏ ở phần dưới), xuất xắc nói giải pháp khác, mình đánh giá đây là chủng loại target của nhà đầu tư chi tiêu Bất hễ sản, với đó là nguyên nhân mình tuyển lựa Mẫu Target này.







Tại sao không lựa chọn những sở thích khác mà đề nghị lựa chọn những sở trường trong chủng loại Target bđs nhà đất đã liệt kê?
Thú thật, mẫu mã Target bđs nhà đất này mình cũng chưa thật sự ưng ý, vi hay khi tìm sở thích mình đã tìm những sở thích nào có list Trang đóng góp góp người dùng vào đối tượng có đa phần là các trang sale sản phẩm nhà đề thì mới đạt tiêu chí. Với như các bạn thấy, danh sách Trang đóng góp góp đối tượng người tiêu dùng vào mẫu mã Target bất động sản nhà đất trên chỉ gồm vài Trang về bất động đậy sản, còn lại đa phần là Xe xe hơi và thiết kế bên trong vì vậy nó chưa đạt điểm 10 theo tiêu chí trên của mình.
Nhưng bù lại, gồm 2 vì sao để mình đưa ra quyết định chốt chủng loại Target bất động sản như vậy:
Lý bởi vì 1: Đây là 3 sở thích xuất sắc nhất có thể trong những sở trường Bất rượu cồn sản FB hỗ trợ, những sở mê say khác có thể kể cho như “Bất cồn sản (ngành nghề – lựa chọn trước tiên trong khuyến cáo của FB), bđs nhà đất cao cấp, chuyên viên môi giới bất tỉnh sản, công ty đầu tư” những không đạt yêu cầu. List Trang đóng góp góp đối tượng người tiêu dùng vào những sở thích này là phần lớn Trang thiết kế bên trong hoặc nhiều thành phầm khác. Riêng về sở thích “Chuyên gia môi giới bất tỉnh sản” thì khá ok, tuy vậy với sở thích hợp này thi FB sẽ sở hữu khuynh phía phân phối tới các người là môi giới hơn là công ty đầu tư.


Lưu ý:
Đến trên đây thì sẽ có một trong những ông giao diện như “ông tốt quá, lấy chủng loại Taget này chạy phân phối BDS ra 1-1 như phân phối tôm tươi bên cạnh chợ hộ tôi”. Thiệt sự mình rất sợ những ông như vầy. Mình kể lại là ở chỗ này mình chỉ lưu ý và so với gợi ý của chính bản thân mình bằng số liệu thực cho các bạn biết ai trong mẫu Target, giả dụ thấy tương xứng sản phẩm của chúng ta thì chúng ta sử dụng với PHẢI XÂY DỰNG TIẾP QUY TRÌNH DỰA THEO TARGET chứ KHÔNG PHẢI ÁP MẪU TARGET CHẤT LƯỢNG VÀO ĐÂU CŨNG THẮNG. Chủng loại Target này cũng vậy, khi chúng ta sử dụng thì yêu cầu xây dựng 1 công tác hấp dẫn, hãy trả lời thắc mắc vì sao Khách cần chọn mình, xuống 2 – 3 tỷ thiết lập nền của bản thân trong lúc có hàng nghìn hàng nghìn gạn lọc khác. Vậy phải trong phần nội dung thì các bạn phải bảo đảm 2 yếu tố bắt buộc, một là lập đi lập lại từ khóa “Nhà phố”, “Bán nhà” những nhất có thể (nhiều cơ mà hợp lý, ko spam), keyword này vẫn tham gia vào Target, tham gia vào quá trình phân phối cho đúng người quan tâm bđs nhưng là để ý đến Nhà phố thay vì chưng ngách khác. Xem xét thứ 2 trong content đó là sao để cho khách phiêu lưu là đề nghị chọn bạn thay vì những dự án khác.
Có 3 lý do người chạy QC nhà đất sấp mặt:
Sản phẩm chưa phải là lựa chọn thu hút cho công ty đầu tưThường các bạn chọn Target lung tung, chọn 1 loạt bất tỉnh sản, bđs cao cấp, công ty đầu tư, Nội thất, Xe khá …. Suy nghĩ gì thì chọn đó, lưỡng lự ai trong đối tượng người dùng để xuất bản chương trình phù hợp, chứ ít ai chịu so sánh và dừng lại khi chỉ chọn 3 sở trường như mình,Content, hình hình ảnh chưa lột tả được sản phẩm của người sử dụng như xem xét phía trên.
Tối ưu chủng loại Target bất động đậy sản
1. Về tối ưu phân loại đối tượng
Trước khi giới thiệu mọi người cách tôi đã tối ưu Mẫu Target bất động sản trên thì bản thân xin có mang lại “Tối ưu” là có tác dụng gì, tuy khôn cùng cơ bạn dạng nhưng vẫn rất quan trọng đấy.
Tối ưu cho 1 thứ nào đó là khiến cho nó giỏi hơn, kết quả hơn từ những cái sẵn có. Ví dụ buổi tối ưu quảng cáo, là kiểm soát và điều chỉnh 1 số yếu đuối tố mang lại quảng cáo hiệu quả hơn mà chưa phải bằng biện pháp tăng ngân sách. Tương tự như là tối ưu Target, phương châm sẽ là làm cho Mẫu Target bđs sẽ được chính xác hơn nữa, rõ ràng hơn nữa từ bỏ đó đóng góp vào bài toán tối ưu Quảng cáo kết quả hơn.
Nhìn lại danh sách các trang đóng góp góp đối tượng vào mẫu Target bên trên ta sẽ phân tích, những Trang đóng góp đối tượng người dùng vào trực thuộc 3 nhóm, bất động đậy sản, xe pháo Ô tô và Nội thất. Phương án tối ưu đề xuất thử kia là nhiều loại 2 đội Ô đánh và nội thất ra, chỉ giữ team Trang về bđs để tập trung đúng đối tượng nhất, ngày tiết kiệm ngân sách đáng đề cập vì bây giờ QC chỉ trưng bày đến người đến từ những trang bất động sản.
Để làm được điều này, thứ nhất minh phải xác minh lại những Trang đóng góp đối tượng người dùng vào Mẫu bất động đậy sản của bản thân mình thì Trang nào chuyên về bất động sản. Mình đã tiến hành nhận xét lại và xác minh được các Trang như: Mua
Ban
Nha
Dat, Propzy, Batdongsan.com.vn


Vậy làm sao để chỉ lấy đối tượng người sử dụng đóng góp từ đầy đủ Trang này thôi?
Facebook có có thể chấp nhận được thu hẹp đối tượng người dùng để đối tượng người sử dụng vừa thuộc sở trường này vừa thuộc sở thích kia, tuy nhiên không hỗ trợ thu eo hẹp 1 hay phần đa Trang ví dụ như vậy. Mang lại nên nếu như muốn thu khiêm tốn để mẫu Target bất động sản nhà đất này chỉ với các Trang vừa liệt kê thì đầu tiên bọn họ cần tạo nên đối tượng tùy chỉnh thiết lập người thích đông đảo Trang trên trước, sau đó thu bé nhỏ Mẫu Target bất động sản nhà đất với các đối tượng tùy chỉnh thiết lập vừa tạo thành được, do đó Mẫu Target bất tỉnh sản lúc này sẽ chỉ với lại đối tượng người sử dụng đóng góp từ những Trang trên.
Để tạo nên đối tượng tùy chỉnh cấu hình người thích các Trang Mua
Ban
Nha
Dat, Propzy, Batdongsan.com.vn, mọi người tiêu dùng Phần mềm Auto
ADS của ASV Software là đỉnh tuyệt nhất nhé (tham khảo thêm phần mềm Auto
ADS tại đây: Click vào đây)

(Tham khảo ứng dụng Auto
ADS – phần mềm Tạo đối tượng từ Page đối thủ, Group kín, list UID bao gồm sẵn: Click vào đây)

Setup như trên, chuyện gì vẫn xảy ra?
Khi lựa chọn sử dụng những đối tượng thiết lập là fan thích những Trang Mua
Ban
Nha
Dat, Propzy, Batdongsan.com.vn, list những Trang đóng góp góp đối tượng người sử dụng vào 800K – 900K fan của mẫu Target bất động đậy sản chỉ còn lại số đông Trang này. 800K – 900K cũng sụt giảm bằng tổng đóng góp của những Trang này thôi. Như vậy, Target của của chính bản thân mình sẽ sạch mát hơn, đúng đối tượng người tiêu dùng hơn, tối ưu được khoản chi phí chi ra nhằm tiếp cận, hiển thị QC lên những người không đúng đối tượng.
Ngoài ra, bạn cũng có kết phù hợp 2 nhóm bđs và xe Ô tô với nhau, loại trừ nhóm nội thất đi. Cách làm thì tương tự như như trên, bạn dùng phần mềm Auto
ADS để sinh sản thêm đối tượng tùy chỉnh thiết lập từ rất nhiều Trang Ô tô với thu hẹp thêm đông đảo đối tượng tùy chỉnh từ phần lớn Trang Ô tô này là được.
Lưu ý: Đối tượng trong quảng cáo quyết định quảng cáo của người sử dụng có hiển thị đúng fan cần sản phẩm của chúng ta hay không, còn bài toán có chuyển đổi ra công dụng hay không nhờ vào vào các yếu tố khác ví như content, hình ảnh, chương trình … của người sử dụng có tuyên chiến và cạnh tranh được tốt không. Khi về tối ưu bằng phương pháp này, các bạn sẽ biết được bạn nhìn thấy QC của chúng ta đến tự đâu, đã nhận thức thấy những gì từ đó xây dựng các yếu tố như content, hình ảnh, chương trình cuốn hút họ.
2. Tối ưu loại trừ
Ngược lại phương pháp tối ưu phân loại đối tượng người dùng phía trên, tối ưu đào thải là bọn họ sẽ loại bỏ đi đều Trang không đúng đối tượng đúng chuẩn cho thành phầm Nhà phố trong list Trang đóng góp góp đối tượng người tiêu dùng vào mẫu Target, đều người rất có thể tham khảo các tối ưu vứt bỏ ở techanoi.edu.vn trước (https://techanoi.edu.vn.vn/target-quan-ao-em-be/). Vì con số Trang không đúng đối tượng người sử dụng nhiều hơn số lượng Trang đúng đối tượng người tiêu dùng của sản phẩm, đề xuất mình lựa chọn lựa cách tối ưu phân loại đối tượng trên để cấp tốc và dễ làm cho hơn.
Tác giả: Nguyễn Thanh quý phái – ASV Software
Liên hệ tác giả nếu mong muốn hợp tác chạy Quảng cáo sản phẩm này hoặc tiến hành lại quy trình Target phía trên: https://www.fb.com/Thanh
Sang.ASVSotfware/
Auto
ADS – ứng dụng Tạo đối tượng người dùng từ Page đối thủ, Group kín, danh sách UID gồm sẵn: Click vào đây